Gioi thieu tong quat nganh ngon ngu Phap

CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ PHÁP - CHUYÊN NGÀNH BIÊN PHIÊN DỊCH

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Đào tạo Cử nhân Ngôn ngữ Pháp – chuyên ngành Biên phiên dịch, có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp, có khả năng giải quyết tốt các công việc thuộc ngành nghề chuyên môn, đáp ứng yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

https://lh3.googleusercontent.com/-whmyS449pj4/Wae_eoLrO8I/AAAAAAAAExg/BFgnrqtbpdYSgSy-lUb8Ea1eTQBQ_hFmwCJoC/w423-h318-n-rw/du-hoc-phap.jpg

>> Xem thêm: Học tiếng Pháp

CƠ HỘI VIỆC LÀM

‒ Có thể làm việc trong các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước có nhu cầu biên dịch và phiên dịch tiếng Pháp; hoặc hành nghề biên-phiên dịch tự do.

‒ Có khả năng giảng dạy tiếng Pháp sau khi bổ túc thêm chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm hoặc làm việc bằng tiếng Pháp trong ngành Du lịch sau khi đã tích lũy đủ các tín chỉ về chuyên ngành Du lịch.

CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ PHÁP - CHUYÊN NGÀNH DU LỊCH

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Đào tạo Cử nhân Ngôn ngữ Pháp – chuyên ngành Du lịch có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp; có sức khỏe tốt; biết phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; có những kiến thức, kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn về lĩnh vực du lịch, đáp ứng những yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

CƠ HỘI VIỆC LÀM

‒ Có khả năng đảm nhiệm các công việc khác nhau trong ngành du lịch (công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn, cơ quan xúc tiến và phát triển du lịch).

https://lh3.googleusercontent.com/--l9GjuExyno/Wae_euYPAhI/AAAAAAAAExg/GwnDmUh80_kAgMMSApRignnTxCT8yP5WQCJoC/w423-h318-n-rw/hoc-tieng-phap-cung-nhom-ban.jpg

‒ Có khả năng giảng dạy tiếng Pháp sau khi bổ túc thêm chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm hoặc làm việc bằng tiếng Pháp trong ngành Biên phiên dịch sau khi đã tích lũy đủ các tín chỉ về chuyên ngành Biên phiên dịch.

>> Xem thêm: Học tiếng Pháp tại Tp.HCM

GIỚI THIỆU KHOA PHÁP TIẾNG PHÁP

· Các ngành đào tạo

Ba ngành đào tạo: Sư phạm tiếng Pháp; Biên phiên dịch; Du lịch.

· Đội ngũ giảng viên

Khoa tiếng Pháp hiện có 18 giảng viên trong đó có:

- 6 giảng viên có học vị Tiến sĩ

- 8 giảng viên có học vị Thạc sĩ

- 4 giảng viên có học vị cử nhân

https://lh3.googleusercontent.com/-9LH9O7Y2TUI/WaYhF7DvDxI/AAAAAAAAEuQ/ODVhKg1mFJsAHCs51V7vw8p3M1eFt2VawCJoC/w423-h318-n-rw/dai-lo-sam-uat-nhat-o-phap.jpg

>> Xem thêm: Học tiếng Pháp hiệu quả qua phim ảnh

· Thành tích

‒ Khoa tiếng Pháp đảm nhận hai chương trình đào tạo : Cử nhân và Thạc sĩ chuyên ngành LL&PPGD bộ môn tiếng Pháp

‒ Khoa có nhiều công trình nghiên cứu khoa học cấp quốc gia và cấp vùng

‒ Hiện Khoa đang hợp tác với nhiều trường đại học của các nước trong khối Pháp ngữ như Cộng hòa Pháp, Vương quốc Bỉ, Canada và các nước trong khu vực : Lào, Campuchia, Thái Lan

‒ Khoa có sự hợp tác với các đối tác Pháp ngữ quốc tế như : Tổ chức các Trường đại học Pháp ngữ (AUF), Tổ chức Pháp ngữ quốc tế (OIF)

Nguồn: internet